Chương trình

Khối Chồi lớp C2

Tuần 1 (Từ 03/02 đến 07/02/2025)

 Thứ hai
03/2
Thứ ba
04/2
Thứ tư
05/2
Thứ năm
(06/2)
Thứ sáu
(07/2)
Đón trẻ– Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề “vật nuôi trong gia đình”
– Bé thực hiện bảng điểm danh, tổ chức cho trẻ chơi ở các góc





Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “Gà trống, mèo con và cún con”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcMTXQ
Tìm hiểu về 1 số con vật nuôi trong gia đình
*Trò chơi ghép hình



TD
Bật qua các vạch kẻ


ÂM NHẠC
VĐBH “Con gà trống”




LQVH
Thơ “Đàn gà con”



*Sưu tâm đồ ăn thức uống
(Bt TH)





TH
Dán con vịt



*Ôn rèn thao tác kết nhóm, đặt tên nhóm



LQVT
Số 5



*Bé tô màu, làm quen chữ h






Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Ai nhanh nhất
– TCDG: Đi cà kheo
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…

Họat động vui chơiGóc phân vai: chơi bán hàng(rau, củ, trứng , mì..) cô chú nông dân (chăn bò, cho gà ăn)
– Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật nuôi
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời

Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy

Sinh hoạt chiều– Giáo dục trẻ vệ sinh răng miệng, đội mũ khi đi dưới trời nắng– Trò chuyện về lợi ích của việc giữ gìn vệ sinh thân thể, vệ sinh môi trường đối với sức khỏe con người.– Ôn bài thơ “đàn gà con”– Xem sách tranh truyện cùng bạn– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Thực hiện bảng điểm danh




Tuần 2 (Từ 10/02 đến 14/02/2025)

 Thứ hai
10/2
Thứ ba
11/2
Thứ tư
12/2
Thứ năm
13/2
Thứ sáu
14/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “Baby shark”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcÂM NHẠC
VĐ: Cá vàng bơi



*GDKNS: Gd trẻ yêu thích và biết bảo vệ chăm sóc con vật




TDGH
Bật xa 35-40cm


THXH
Trò chuyện về 1 số con vật sống dưới nước




LQVH
Thơ “Rong và cá”


*Dạy trẻ biết trao đổi, thỏa thuận, hợp tác với bạn để cùng thực hiện hoạt động chung






LQVT
Toán số 5 tiết 2



*Bé xé dán giấy vụn theo ý thích




TH
Vẽ con cá


*Bé làm quen nét móc







Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Đối kháng
– TCDG: Kéo co
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…


Họat động vui chơi– Góc phân vai: chơi bán hàng(rau, củ, trứng , mì..), cô chú nông dân
-Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật nuôi
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời


Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ lau bàn ghế cùng cô
– Giáo dục bé bỏ rác đúng nơi quy định.
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Đồng dao “thả đĩa baba”– Ôn 1 số hình học, số– Giáo dục trẻ nhẹ, nói khẽ nơi công cộng– Ôn bài thơ đã học– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ sắp xếp đồ chơi chơi gàng
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.





Tuần 3 (Từ 17/02 đến 21/02/2025)

 Thứ hai
17/2
Thứ ba
18/2
Thứ tư
19/2
Thứ năm
20/2
Thứ sáu
21/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “con cào cào”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcLQVH
Cáo, thỏ và gà trống


*Trò chơi bắt chước tiếng kêu con vật





TD
Tung bắt bóng với người đối diện

ÂM NHẠC
VĐBH “Chú Voi con ở bản đôn”





MTXQ
Trò chuyện về 1 số con vật sống trong rừng
*Giáo dục bé biết quan tâm bạn bè







LQVT
Số 6
(tiết 1)



* Làm bài tập toán số lượng 6





TH
Vẽ con thỏ


* Giáo dục bé biết bảo vệ môi trường








Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Ai nhanh nhất
– TCDG: Nu na nu nống
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…



Họat động vui chơi– Góc phân vai: chơi bán hàng (rau, củ, trứng , mì..)
-Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật sống trong rừng
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời



Vệ sinh ăn ngủ-Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Nói được tên một số món ăn hằng ngày và ăn đa dạng các loại rau
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng, biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Gd bé biết lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết.– Ôn rèn kỹ năng gấp quần áo– Ôn kỹ năng kết nhóm– Xem sách tranh truyện cùng bạn– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.
-Thực hiện bảng điểm danh






Tuần 4 (Từ 24/02 đến 28/02/2025)

 Thứ hai
24/2
Thứ ba
25/2
Thứ tư
26/2
Thứ năm
27/2
Thứ sáu
28/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “con cào cào”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcMTXQ
Bé tìm hiểu 1 số loại côn trùng

*Trò chơi ghép tranh






TD
Nhảy lò cò 3m



LQVT
Số 6 (Tiết 2)





TH
Nặn con sâu



*Bé quan sát sản phẩm tạo hình và đặt tên cho chúng








LQVH
Thơ “ong và bướm”


*VSRM: Tại sao răng quan trọng






ÂM NHẠC
VĐÂN “Con chuồn chuồn”


*Làm quen chữ cái k









Hoạt động ngoài trời– QS: một số loại rau
-TCVĐ: Mèo bắt chuột
– TCDG: Nu na nu nống



Họat động vui chơi– Góc phân vai: thức ăn( nồi, chén, bếp, ly, bình..), dụng cụ bác sĩ, dụng cụ làm đẹp( sơn móng tay, máy uốn tóc, khăn, đồ trang điểm)
– Góc xây dựng: Khối gỗ, xốp bitis, bìa carton, mô hình rời, hàng rào…
– Góc học tập: bài tập sắp xếp quy tắc, xí ngầu số, đồ số 3,4,5,6
– Góc tạo hình: xé dán, nặn các con vật




Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Trò chơi nghe âm thanh tiếng kêu các con vật và đoán tên– Dạy bé biết thể hiện thái độ không đồng tình với người có hành vi không phù hợp– Xem tranh truyện cùng bạn– XÔn các số qua cục xúc xắc– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.
-Thực hiện bảng điểm danh







Khối Chồi lớp C2

Tuần 1 (Từ 03/02 đến 07/02/2025)

 Thứ hai
03/2
Thứ ba
04/2
Thứ tư
05/2
Thứ năm
(06/2)
Thứ sáu
(07/2)
Đón trẻ– Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề “vật nuôi trong gia đình”
– Bé thực hiện bảng điểm danh, tổ chức cho trẻ chơi ở các góc





Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “Gà trống, mèo con và cún con”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcMTXQ
Tìm hiểu về 1 số con vật nuôi trong gia đình
*Trò chơi ghép hình



TD
Bật qua các vạch kẻ


ÂM NHẠC
VĐBH “Con gà trống”




LQVH
Thơ “Đàn gà con”



*Sưu tâm đồ ăn thức uống
(Bt TH)





TH
Dán con vịt



*Ôn rèn thao tác kết nhóm, đặt tên nhóm



LQVT
Số 5



*Bé tô màu, làm quen chữ h






Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Ai nhanh nhất
– TCDG: Đi cà kheo
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…

Họat động vui chơiGóc phân vai: chơi bán hàng(rau, củ, trứng , mì..) cô chú nông dân (chăn bò, cho gà ăn)
– Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật nuôi
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời

Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy

Sinh hoạt chiều– Giáo dục trẻ vệ sinh răng miệng, đội mũ khi đi dưới trời nắng– Trò chuyện về lợi ích của việc giữ gìn vệ sinh thân thể, vệ sinh môi trường đối với sức khỏe con người.– Ôn bài thơ “đàn gà con”– Xem sách tranh truyện cùng bạn– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Thực hiện bảng điểm danh




Tuần 2 (Từ 10/02 đến 14/02/2025)

 Thứ hai
10/2
Thứ ba
11/2
Thứ tư
12/2
Thứ năm
13/2
Thứ sáu
14/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “Baby shark”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcÂM NHẠC
VĐ: Cá vàng bơi



*GDKNS: Gd trẻ yêu thích và biết bảo vệ chăm sóc con vật




TDGH
Bật xa 35-40cm


THXH
Trò chuyện về 1 số con vật sống dưới nước




LQVH
Thơ “Rong và cá”


*Dạy trẻ biết trao đổi, thỏa thuận, hợp tác với bạn để cùng thực hiện hoạt động chung






LQVT
Toán số 5 tiết 2



*Bé xé dán giấy vụn theo ý thích




TH
Vẽ con cá


*Bé làm quen nét móc







Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Đối kháng
– TCDG: Kéo co
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…


Họat động vui chơi– Góc phân vai: chơi bán hàng(rau, củ, trứng , mì..), cô chú nông dân
-Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật nuôi
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời


Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ lau bàn ghế cùng cô
– Giáo dục bé bỏ rác đúng nơi quy định.
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Đồng dao “thả đĩa baba”– Ôn 1 số hình học, số– Giáo dục trẻ nhẹ, nói khẽ nơi công cộng– Ôn bài thơ đã học– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ sắp xếp đồ chơi chơi gàng
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.





Tuần 3 (Từ 17/02 đến 21/02/2025)

 Thứ hai
17/2
Thứ ba
18/2
Thứ tư
19/2
Thứ năm
20/2
Thứ sáu
21/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “con cào cào”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcLQVH
Cáo, thỏ và gà trống


*Trò chơi bắt chước tiếng kêu con vật





TD
Tung bắt bóng với người đối diện

ÂM NHẠC
VĐBH “Chú Voi con ở bản đôn”





MTXQ
Trò chuyện về 1 số con vật sống trong rừng
*Giáo dục bé biết quan tâm bạn bè







LQVT
Số 6
(tiết 1)



* Làm bài tập toán số lượng 6





TH
Vẽ con thỏ


* Giáo dục bé biết bảo vệ môi trường








Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Ai nhanh nhất
– TCDG: Nu na nu nống
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…



Họat động vui chơi– Góc phân vai: chơi bán hàng (rau, củ, trứng , mì..)
-Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật sống trong rừng
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời



Vệ sinh ăn ngủ-Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Nói được tên một số món ăn hằng ngày và ăn đa dạng các loại rau
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng, biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Gd bé biết lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết.– Ôn rèn kỹ năng gấp quần áo– Ôn kỹ năng kết nhóm– Xem sách tranh truyện cùng bạn– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.
-Thực hiện bảng điểm danh






Tuần 4 (Từ 24/02 đến 28/02/2025)

 Thứ hai
24/2
Thứ ba
25/2
Thứ tư
26/2
Thứ năm
27/2
Thứ sáu
28/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “con cào cào”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcMTXQ
Bé tìm hiểu 1 số loại côn trùng

*Trò chơi ghép tranh






TD
Nhảy lò cò 3m



LQVT
Số 6 (Tiết 2)





TH
Nặn con sâu



*Bé quan sát sản phẩm tạo hình và đặt tên cho chúng








LQVH
Thơ “ong và bướm”


*VSRM: Tại sao răng quan trọng






ÂM NHẠC
VĐÂN “Con chuồn chuồn”


*Làm quen chữ cái k









Hoạt động ngoài trời– QS: một số loại rau
-TCVĐ: Mèo bắt chuột
– TCDG: Nu na nu nống



Họat động vui chơi– Góc phân vai: thức ăn( nồi, chén, bếp, ly, bình..), dụng cụ bác sĩ, dụng cụ làm đẹp( sơn móng tay, máy uốn tóc, khăn, đồ trang điểm)
– Góc xây dựng: Khối gỗ, xốp bitis, bìa carton, mô hình rời, hàng rào…
– Góc học tập: bài tập sắp xếp quy tắc, xí ngầu số, đồ số 3,4,5,6
– Góc tạo hình: xé dán, nặn các con vật




Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Trò chơi nghe âm thanh tiếng kêu các con vật và đoán tên– Dạy bé biết thể hiện thái độ không đồng tình với người có hành vi không phù hợp– Xem tranh truyện cùng bạn– XÔn các số qua cục xúc xắc– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.
-Thực hiện bảng điểm danh







Khối Chồi lớp C2

Tuần 1 (Từ 03/02 đến 07/02/2025)

 Thứ hai
03/2
Thứ ba
04/2
Thứ tư
05/2
Thứ năm
(06/2)
Thứ sáu
(07/2)
Đón trẻ– Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề “vật nuôi trong gia đình”
– Bé thực hiện bảng điểm danh, tổ chức cho trẻ chơi ở các góc





Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “Gà trống, mèo con và cún con”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcMTXQ
Tìm hiểu về 1 số con vật nuôi trong gia đình
*Trò chơi ghép hình



TD
Bật qua các vạch kẻ


ÂM NHẠC
VĐBH “Con gà trống”




LQVH
Thơ “Đàn gà con”



*Sưu tâm đồ ăn thức uống
(Bt TH)





TH
Dán con vịt



*Ôn rèn thao tác kết nhóm, đặt tên nhóm



LQVT
Số 5



*Bé tô màu, làm quen chữ h






Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Ai nhanh nhất
– TCDG: Đi cà kheo
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…

Họat động vui chơiGóc phân vai: chơi bán hàng(rau, củ, trứng , mì..) cô chú nông dân (chăn bò, cho gà ăn)
– Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật nuôi
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời

Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy

Sinh hoạt chiều– Giáo dục trẻ vệ sinh răng miệng, đội mũ khi đi dưới trời nắng– Trò chuyện về lợi ích của việc giữ gìn vệ sinh thân thể, vệ sinh môi trường đối với sức khỏe con người.– Ôn bài thơ “đàn gà con”– Xem sách tranh truyện cùng bạn– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Thực hiện bảng điểm danh




Tuần 2 (Từ 10/02 đến 14/02/2025)

 Thứ hai
10/2
Thứ ba
11/2
Thứ tư
12/2
Thứ năm
13/2
Thứ sáu
14/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “Baby shark”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcÂM NHẠC
VĐ: Cá vàng bơi



*GDKNS: Gd trẻ yêu thích và biết bảo vệ chăm sóc con vật




TDGH
Bật xa 35-40cm


THXH
Trò chuyện về 1 số con vật sống dưới nước




LQVH
Thơ “Rong và cá”


*Dạy trẻ biết trao đổi, thỏa thuận, hợp tác với bạn để cùng thực hiện hoạt động chung






LQVT
Toán số 5 tiết 2



*Bé xé dán giấy vụn theo ý thích




TH
Vẽ con cá


*Bé làm quen nét móc







Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Đối kháng
– TCDG: Kéo co
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…


Họat động vui chơi– Góc phân vai: chơi bán hàng(rau, củ, trứng , mì..), cô chú nông dân
-Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật nuôi
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời


Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ lau bàn ghế cùng cô
– Giáo dục bé bỏ rác đúng nơi quy định.
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Đồng dao “thả đĩa baba”– Ôn 1 số hình học, số– Giáo dục trẻ nhẹ, nói khẽ nơi công cộng– Ôn bài thơ đã học– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ sắp xếp đồ chơi chơi gàng
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.





Tuần 3 (Từ 17/02 đến 21/02/2025)

 Thứ hai
17/2
Thứ ba
18/2
Thứ tư
19/2
Thứ năm
20/2
Thứ sáu
21/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “con cào cào”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcLQVH
Cáo, thỏ và gà trống


*Trò chơi bắt chước tiếng kêu con vật





TD
Tung bắt bóng với người đối diện

ÂM NHẠC
VĐBH “Chú Voi con ở bản đôn”





MTXQ
Trò chuyện về 1 số con vật sống trong rừng
*Giáo dục bé biết quan tâm bạn bè







LQVT
Số 6
(tiết 1)



* Làm bài tập toán số lượng 6





TH
Vẽ con thỏ


* Giáo dục bé biết bảo vệ môi trường








Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Ai nhanh nhất
– TCDG: Nu na nu nống
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…



Họat động vui chơi– Góc phân vai: chơi bán hàng (rau, củ, trứng , mì..)
-Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật sống trong rừng
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời



Vệ sinh ăn ngủ-Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Nói được tên một số món ăn hằng ngày và ăn đa dạng các loại rau
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng, biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Gd bé biết lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết.– Ôn rèn kỹ năng gấp quần áo– Ôn kỹ năng kết nhóm– Xem sách tranh truyện cùng bạn– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.
-Thực hiện bảng điểm danh






Tuần 4 (Từ 24/02 đến 28/02/2025)

 Thứ hai
24/2
Thứ ba
25/2
Thứ tư
26/2
Thứ năm
27/2
Thứ sáu
28/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “con cào cào”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcMTXQ
Bé tìm hiểu 1 số loại côn trùng

*Trò chơi ghép tranh






TD
Nhảy lò cò 3m



LQVT
Số 6 (Tiết 2)





TH
Nặn con sâu



*Bé quan sát sản phẩm tạo hình và đặt tên cho chúng








LQVH
Thơ “ong và bướm”


*VSRM: Tại sao răng quan trọng






ÂM NHẠC
VĐÂN “Con chuồn chuồn”


*Làm quen chữ cái k









Hoạt động ngoài trời– QS: một số loại rau
-TCVĐ: Mèo bắt chuột
– TCDG: Nu na nu nống



Họat động vui chơi– Góc phân vai: thức ăn( nồi, chén, bếp, ly, bình..), dụng cụ bác sĩ, dụng cụ làm đẹp( sơn móng tay, máy uốn tóc, khăn, đồ trang điểm)
– Góc xây dựng: Khối gỗ, xốp bitis, bìa carton, mô hình rời, hàng rào…
– Góc học tập: bài tập sắp xếp quy tắc, xí ngầu số, đồ số 3,4,5,6
– Góc tạo hình: xé dán, nặn các con vật




Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Trò chơi nghe âm thanh tiếng kêu các con vật và đoán tên– Dạy bé biết thể hiện thái độ không đồng tình với người có hành vi không phù hợp– Xem tranh truyện cùng bạn– XÔn các số qua cục xúc xắc– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.
-Thực hiện bảng điểm danh







Khối Chồi lớp C2

Tuần 1 (Từ 03/02 đến 07/02/2025)

 Thứ hai
03/2
Thứ ba
04/2
Thứ tư
05/2
Thứ năm
(06/2)
Thứ sáu
(07/2)
Đón trẻ– Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề “vật nuôi trong gia đình”
– Bé thực hiện bảng điểm danh, tổ chức cho trẻ chơi ở các góc





Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “Gà trống, mèo con và cún con”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcMTXQ
Tìm hiểu về 1 số con vật nuôi trong gia đình
*Trò chơi ghép hình



TD
Bật qua các vạch kẻ


ÂM NHẠC
VĐBH “Con gà trống”




LQVH
Thơ “Đàn gà con”



*Sưu tâm đồ ăn thức uống
(Bt TH)





TH
Dán con vịt



*Ôn rèn thao tác kết nhóm, đặt tên nhóm



LQVT
Số 5



*Bé tô màu, làm quen chữ h






Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Ai nhanh nhất
– TCDG: Đi cà kheo
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…

Họat động vui chơiGóc phân vai: chơi bán hàng(rau, củ, trứng , mì..) cô chú nông dân (chăn bò, cho gà ăn)
– Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật nuôi
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời

Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy

Sinh hoạt chiều– Giáo dục trẻ vệ sinh răng miệng, đội mũ khi đi dưới trời nắng– Trò chuyện về lợi ích của việc giữ gìn vệ sinh thân thể, vệ sinh môi trường đối với sức khỏe con người.– Ôn bài thơ “đàn gà con”– Xem sách tranh truyện cùng bạn– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Thực hiện bảng điểm danh




Tuần 2 (Từ 10/02 đến 14/02/2025)

 Thứ hai
10/2
Thứ ba
11/2
Thứ tư
12/2
Thứ năm
13/2
Thứ sáu
14/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “Baby shark”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcÂM NHẠC
VĐ: Cá vàng bơi



*GDKNS: Gd trẻ yêu thích và biết bảo vệ chăm sóc con vật




TDGH
Bật xa 35-40cm


THXH
Trò chuyện về 1 số con vật sống dưới nước




LQVH
Thơ “Rong và cá”


*Dạy trẻ biết trao đổi, thỏa thuận, hợp tác với bạn để cùng thực hiện hoạt động chung






LQVT
Toán số 5 tiết 2



*Bé xé dán giấy vụn theo ý thích




TH
Vẽ con cá


*Bé làm quen nét móc







Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Đối kháng
– TCDG: Kéo co
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…


Họat động vui chơi– Góc phân vai: chơi bán hàng(rau, củ, trứng , mì..), cô chú nông dân
-Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật nuôi
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời


Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ lau bàn ghế cùng cô
– Giáo dục bé bỏ rác đúng nơi quy định.
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Đồng dao “thả đĩa baba”– Ôn 1 số hình học, số– Giáo dục trẻ nhẹ, nói khẽ nơi công cộng– Ôn bài thơ đã học– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ sắp xếp đồ chơi chơi gàng
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.





Tuần 3 (Từ 17/02 đến 21/02/2025)

 Thứ hai
17/2
Thứ ba
18/2
Thứ tư
19/2
Thứ năm
20/2
Thứ sáu
21/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “con cào cào”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcLQVH
Cáo, thỏ và gà trống


*Trò chơi bắt chước tiếng kêu con vật





TD
Tung bắt bóng với người đối diện

ÂM NHẠC
VĐBH “Chú Voi con ở bản đôn”





MTXQ
Trò chuyện về 1 số con vật sống trong rừng
*Giáo dục bé biết quan tâm bạn bè







LQVT
Số 6
(tiết 1)



* Làm bài tập toán số lượng 6





TH
Vẽ con thỏ


* Giáo dục bé biết bảo vệ môi trường








Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Ai nhanh nhất
– TCDG: Nu na nu nống
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…



Họat động vui chơi– Góc phân vai: chơi bán hàng (rau, củ, trứng , mì..)
-Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật sống trong rừng
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời



Vệ sinh ăn ngủ-Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Nói được tên một số món ăn hằng ngày và ăn đa dạng các loại rau
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng, biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Gd bé biết lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết.– Ôn rèn kỹ năng gấp quần áo– Ôn kỹ năng kết nhóm– Xem sách tranh truyện cùng bạn– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.
-Thực hiện bảng điểm danh






Tuần 4 (Từ 24/02 đến 28/02/2025)

 Thứ hai
24/2
Thứ ba
25/2
Thứ tư
26/2
Thứ năm
27/2
Thứ sáu
28/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “con cào cào”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcMTXQ
Bé tìm hiểu 1 số loại côn trùng

*Trò chơi ghép tranh






TD
Nhảy lò cò 3m



LQVT
Số 6 (Tiết 2)





TH
Nặn con sâu



*Bé quan sát sản phẩm tạo hình và đặt tên cho chúng








LQVH
Thơ “ong và bướm”


*VSRM: Tại sao răng quan trọng






ÂM NHẠC
VĐÂN “Con chuồn chuồn”


*Làm quen chữ cái k









Hoạt động ngoài trời– QS: một số loại rau
-TCVĐ: Mèo bắt chuột
– TCDG: Nu na nu nống



Họat động vui chơi– Góc phân vai: thức ăn( nồi, chén, bếp, ly, bình..), dụng cụ bác sĩ, dụng cụ làm đẹp( sơn móng tay, máy uốn tóc, khăn, đồ trang điểm)
– Góc xây dựng: Khối gỗ, xốp bitis, bìa carton, mô hình rời, hàng rào…
– Góc học tập: bài tập sắp xếp quy tắc, xí ngầu số, đồ số 3,4,5,6
– Góc tạo hình: xé dán, nặn các con vật




Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Trò chơi nghe âm thanh tiếng kêu các con vật và đoán tên– Dạy bé biết thể hiện thái độ không đồng tình với người có hành vi không phù hợp– Xem tranh truyện cùng bạn– XÔn các số qua cục xúc xắc– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.
-Thực hiện bảng điểm danh







Khối Chồi lớp C2

Tuần 1 (Từ 03/02 đến 07/02/2025)

 Thứ hai
03/2
Thứ ba
04/2
Thứ tư
05/2
Thứ năm
(06/2)
Thứ sáu
(07/2)
Đón trẻ– Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề “vật nuôi trong gia đình”
– Bé thực hiện bảng điểm danh, tổ chức cho trẻ chơi ở các góc





Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “Gà trống, mèo con và cún con”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcMTXQ
Tìm hiểu về 1 số con vật nuôi trong gia đình
*Trò chơi ghép hình



TD
Bật qua các vạch kẻ


ÂM NHẠC
VĐBH “Con gà trống”




LQVH
Thơ “Đàn gà con”



*Sưu tâm đồ ăn thức uống
(Bt TH)





TH
Dán con vịt



*Ôn rèn thao tác kết nhóm, đặt tên nhóm



LQVT
Số 5



*Bé tô màu, làm quen chữ h






Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Ai nhanh nhất
– TCDG: Đi cà kheo
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…

Họat động vui chơiGóc phân vai: chơi bán hàng(rau, củ, trứng , mì..) cô chú nông dân (chăn bò, cho gà ăn)
– Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật nuôi
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời

Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy

Sinh hoạt chiều– Giáo dục trẻ vệ sinh răng miệng, đội mũ khi đi dưới trời nắng– Trò chuyện về lợi ích của việc giữ gìn vệ sinh thân thể, vệ sinh môi trường đối với sức khỏe con người.– Ôn bài thơ “đàn gà con”– Xem sách tranh truyện cùng bạn– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Thực hiện bảng điểm danh




Tuần 2 (Từ 10/02 đến 14/02/2025)

 Thứ hai
10/2
Thứ ba
11/2
Thứ tư
12/2
Thứ năm
13/2
Thứ sáu
14/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “Baby shark”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcÂM NHẠC
VĐ: Cá vàng bơi



*GDKNS: Gd trẻ yêu thích và biết bảo vệ chăm sóc con vật




TDGH
Bật xa 35-40cm


THXH
Trò chuyện về 1 số con vật sống dưới nước




LQVH
Thơ “Rong và cá”


*Dạy trẻ biết trao đổi, thỏa thuận, hợp tác với bạn để cùng thực hiện hoạt động chung






LQVT
Toán số 5 tiết 2



*Bé xé dán giấy vụn theo ý thích




TH
Vẽ con cá


*Bé làm quen nét móc







Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Đối kháng
– TCDG: Kéo co
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…


Họat động vui chơi– Góc phân vai: chơi bán hàng(rau, củ, trứng , mì..), cô chú nông dân
-Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật nuôi
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời


Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ lau bàn ghế cùng cô
– Giáo dục bé bỏ rác đúng nơi quy định.
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Đồng dao “thả đĩa baba”– Ôn 1 số hình học, số– Giáo dục trẻ nhẹ, nói khẽ nơi công cộng– Ôn bài thơ đã học– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ sắp xếp đồ chơi chơi gàng
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.





Tuần 3 (Từ 17/02 đến 21/02/2025)

 Thứ hai
17/2
Thứ ba
18/2
Thứ tư
19/2
Thứ năm
20/2
Thứ sáu
21/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “con cào cào”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcLQVH
Cáo, thỏ và gà trống


*Trò chơi bắt chước tiếng kêu con vật





TD
Tung bắt bóng với người đối diện

ÂM NHẠC
VĐBH “Chú Voi con ở bản đôn”





MTXQ
Trò chuyện về 1 số con vật sống trong rừng
*Giáo dục bé biết quan tâm bạn bè







LQVT
Số 6
(tiết 1)



* Làm bài tập toán số lượng 6





TH
Vẽ con thỏ


* Giáo dục bé biết bảo vệ môi trường








Hoạt động ngoài trời– TCVĐ:
Ai nhanh nhất
– TCDG: Nu na nu nống
– Chơi tự do: Vẽ phấn, tô màu, nhặt lá rụng…



Họat động vui chơi– Góc phân vai: chơi bán hàng (rau, củ, trứng , mì..)
-Góc xây dựng: các khối gỗ, hột,cây xanh tháo gỡ, bài cỏ, nhà rời, bập bênh,cầu tuột, xây trang trại chăn nuôi
– Góc học tập: xem tranh ảnh, phân loại về các con vật sống trong rừng
– Góc âm nhac: mũ, nón, phách tre, đàn, trống…
– Góc đọc sách: truyện, rối, sân khấu, tranh ảnh nhân vật rời



Vệ sinh ăn ngủ-Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Nói được tên một số món ăn hằng ngày và ăn đa dạng các loại rau
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng, biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Gd bé biết lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết.– Ôn rèn kỹ năng gấp quần áo– Ôn kỹ năng kết nhóm– Xem sách tranh truyện cùng bạn– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.
-Thực hiện bảng điểm danh






Tuần 4 (Từ 24/02 đến 28/02/2025)

 Thứ hai
24/2
Thứ ba
25/2
Thứ tư
26/2
Thứ năm
27/2
Thứ sáu
28/2
Đón trẻ-Cô ân cần đón trẻ, nhắc nhở trẻ chào hỏi lễ phép và cất đồ dùng gọn gàng
đúng nơi quy định.
– Cô cho trẻ xem tranh và hướng trẻ trò chuyện về chủ đề
– Bé thực hiện bảng điểm danh






Trò chuyện sáng TD sángTập với cờ theo bài hát: “con cào cào”
– ĐT tay: Hai tay đưa ngang gập vào vai
– ĐT lườn: + Nghiêng người sang 2 bên
+ Quay người sang 2 bên.
+ Đứng cúi người về trước.
+ Ngồi, cúi về trước, ngửa ra sau.
– ĐT chân: Đứng, một chân đưa lên trước, khuỵu gối.
– ĐT bật: Tách khép chân



Hoạt động giờ họcMTXQ
Bé tìm hiểu 1 số loại côn trùng

*Trò chơi ghép tranh






TD
Nhảy lò cò 3m



LQVT
Số 6 (Tiết 2)





TH
Nặn con sâu



*Bé quan sát sản phẩm tạo hình và đặt tên cho chúng








LQVH
Thơ “ong và bướm”


*VSRM: Tại sao răng quan trọng






ÂM NHẠC
VĐÂN “Con chuồn chuồn”


*Làm quen chữ cái k









Hoạt động ngoài trời– QS: một số loại rau
-TCVĐ: Mèo bắt chuột
– TCDG: Nu na nu nống



Họat động vui chơi– Góc phân vai: thức ăn( nồi, chén, bếp, ly, bình..), dụng cụ bác sĩ, dụng cụ làm đẹp( sơn móng tay, máy uốn tóc, khăn, đồ trang điểm)
– Góc xây dựng: Khối gỗ, xốp bitis, bìa carton, mô hình rời, hàng rào…
– Góc học tập: bài tập sắp xếp quy tắc, xí ngầu số, đồ số 3,4,5,6
– Góc tạo hình: xé dán, nặn các con vật




Vệ sinh ăn ngủ– Trẻ rửa tay, lau mặt đúng cách, biết đánh răng sau khi ăn
– Trẻ biết mời cô và các bạn cùng ăn, ăn không rơi vãi thức ăn
– Trẻ ngủ ngoan, không nói chuyện riêng,biết cất gối sau khi ngủ dậy


Sinh hoạt chiều– Trò chơi nghe âm thanh tiếng kêu các con vật và đoán tên– Dạy bé biết thể hiện thái độ không đồng tình với người có hành vi không phù hợp– Xem tranh truyện cùng bạn– XÔn các số qua cục xúc xắc– Nêu gương cuối tuần
Trả trẻ-Trao đổi với phụ huynh tình hình của trẻ một ngày ở trường, nhắc trẻ biết chào các cô, ba mẹ, biết tự giác thực hiện bảng điểm danh
-Nhắc trẻ phụ giúp cô dọn dẹp đồ chơi và sắp xếp lớp học
-Trẻ tự lấy cặp, lấy đồ cá nhân và tự mang giày dép.
-Thực hiện bảng điểm danh







Đường dây nóng
Đang online: 194 Lượt truy cập: 26176573
Về đầu trang