Chương trình

Khối Mầm lớp M1

Tuần 1 (Từ 31/03 đến 04/4/2025)

 Thứ 2
(31/03)
Thứ 3
(01/04)
Thứ 4
(02/04)
Thứ 5
(03/04)
Thứ 6
(04/04)
Đón trẻ– Nhắc bé thói quen chào cô, chào ba mẹ khi đến lớp.
– Trò chuyện về lợi ích của nước và tiết kiệm nước.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo bài hát “ Hào khí Việt Nam”.
-Tập với hoa.
Hoạt động giờ họcKPXH
Tìm hiểu về ngày Gio Tổ Hùng Vương.

* Làm bài tập trong sách bài tập

LQVH
“Truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên”


* Nặn viên bi

BÉ THAM QUAN LÀN SUỐI TIÊN
ÂM NHẠC
Hát và vận động “Chú Thỏ con”


LQVT
So sánh 2 đối tượng về độ lớn, làm quen với các từ bằng nhau, to hơn nhỏ hơn.

TỔ CHỨC LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: hiện tượng tự nhiên mùa hè( nắng , mưa, âm u), quan sát đất, nước
– Quan sát XH :Đồ chơi ngoài sân trường.
– Trò chơi VĐ: Đá bóng vào khung thành, hái quả, cáo và thỏ.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống, chi chi chành chành
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường, đi cà kheo, làm bánh bằng cát, chơi với dây thun, vẽ phấn, Đi cà keo, chơi cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuĐọc truyện: “ Sụ tích bánh chưng bánh dày”.

Rèn kỹ năng nhận biết kỹ năng nặn.
“Rèn trẻ kỹ năng chạy theo hiệu lệnh”.Ôn các bài thơ đã họcGD Âm nhạc :
+ Ôn hát và vận động: “Nổi trống lên các bạn ơi”
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 2 (Từ 07/4 đến 11/4/2025)

 Thứ 2
(07/04)
Thứ 3
(08/04)
Thứ 4
(09/04)
Thứ 5
(10/04)
Thứ 6
(11/04)
Đón trẻ– Cô đón trẻ và trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé.
– Trò chuyện với trẻ về số loại động vật.
– Chơi các trò chơi dân gian nhẹ.
Trò chuyện sáng TD sáng– Tập thể dục sáng theo bài hát: “ Gà trống, Mèo con và Cún con”.
– Tập với cờ.
Hoạt động giờ họcNGHỈ LỄ

Âm Nhạc
Hát và vận động bài: “Gà trống, Mèo Con và Cún con?”.

* Thơ
Đàn gà con


TDGH
Bước lên xuống bục cao 30cm.




*Tạo hình từ vỏ đậu phộng.

LQVT
Tách một nhóm đối tượng trong phạm vi 5 thành 2 nhóm.

* Làm bài tập kỹ năng xã hội.

MTXQ
Trò chuyện về một số loại động vật nuôi trong gia đình.

* Tô màu các con vật nuôi trong gia đình

Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát hồ Cá.. – Quan sát XH : Các động vật nuôi trong gia đình.
– Trò chơi VĐ: Đá bóng vào khung thành .Cáo và thỏ.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống,Chi chi chành chành.
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường, đi cà kheo, làm bánh bằng cát , chơi cát, chơi với dây thun, vẽ phấn, nhảy bao bố, thổi bong bóng – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: : Trang phục biểu diễn, một số nhạc cụ: trống lắc, phách tre, xắc xô…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Về đúng nhà của mình. Thi xem ai nói đúng.
– Góc tạo hình: Gấp thuyền…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiều Chơi các trò chơi dân gian.Tập cho bé tô màu kín hình.Rèn kỹ năng.Ôn các bài hát đã học.Đọc bài đồng dao: “đi cầu đi quán “.
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 3 (Từ 14/4 đến 18/4/2025)

 Thứ 2
(14/04)
Thứ 3
(15/04)
Thứ 4
(16/04)
Thứ 5
(17/04)
Thứ 6
(18/04)
Đón trẻ– Đón trẻ vào lớp, nhắc nhở trẻ bỏ đồ dùng cá nhân đúng nơi quy định.
– Trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé khi đến lớp.
– Chơi các trò chơi dân gian nhẹ.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo nhạc: “ Bé yêu biển lắm”.
-Tập với gậy.
Hoạt động giờ họcMTXQ
Trò chuyện về các loại động vật sống dưới nước

*Làm bài tập động vật sống dưới nước



LQVH
Câu chuyện:
“ Nước mắt cá Sấu”



* Tô màu các con vật sống dưới nước.
NGOẠI KHÓA ANH VĂN


ÂM NHẠC
Hát và vận động “ Cá vàng bơi”




* Nặn dàn vịt

GDVSRM
Làm thế nào cho răng không bị hô?



* Ôn nhận biết các loại thức ăn tốt cho răng.

Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát đất
– Quan sát XH :Các động vật sống dưới nước.
– Trò chơi VĐ: Cáo và thỏ, Chạy tiếp sức.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống,Xỉa cá mè.
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường: Xích đu, cầu tuột, bập bênh, Đi cà keo, chơi cát, làm bánh bằng cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuRèn kỹ năng giữ gìn sách vở cẩn thận.
Tập vỗ tay theo nhịpÔn lại bài hát đã họcChơi các trò chơi dân gian.Tuyên dương cuối tuần
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 4 (Từ 21/4 đến 25/4/2025)

 Thứ 2
(21/04)
Thứ 3
(22/04)
Thứ 4
(23/04)
Thứ 5
(24/04)
Thứ 6
(25/04)
Đón trẻ– Đón trẻ vào lớp, nhắc nhở trẻ bỏ đồ dùng cá nhân đúng nới quy định.
– Nhắc bé chào cô và ba mẹ khi đến lớp.
– Trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé khi đến lớp.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo nhạc: “Ta đi vào rừng xanh”.
-Tập với nơ.
Hoạt động giờ họcTẠO HÌNH
Làm con sư tử từ lá cây khô.


* Ôn các kỹ năng chơi các góc


ÂM NHẠC
Hát và vận động : Ta đi vào rừng xanh


* Tô màu các chữ cái về con vật




TDGH
Lăn bóng bằng hai tay.



LQVT
So sánh 2 đối tượng về kích thước
MTXQ
Trò chuyện về một số động vật sống trong rừng.

* Làm bài tập về các con vật sống trong rừng



LQVH
Truyện: ”Bảy chú Dê con”.



* Làm bài tập Toán trong sách bài tập
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát nước
– Quan sát XH :Trò chuyện về danh lam thắng cảnh nổi tiếng.
– Trò chơi VĐ: Cáo và thỏ,Đá bóng vào khung thành, chạy tiếp xức,
– Trò chơi DG: Chi chi chành chành ,Dung dăng dung dẻ., cướp cờ
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường: Xích đu, cầu tuột, bập bênh, Đi cà keo, chơi cát, làm bánh bằng cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuĐọc bài đồng dao:” rềnh rềnh ràng ràng.”
Nhún nhảy theo nhạc.
Ôn lại bài hát đã học.
Tập cho bé biết tránh xa những nơi nguy hiểm.Ôn các bài thơ đã học.
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Khối Mầm lớp M1

Tuần 1 (Từ 31/03 đến 04/4/2025)

 Thứ 2
(31/03)
Thứ 3
(01/04)
Thứ 4
(02/04)
Thứ 5
(03/04)
Thứ 6
(04/04)
Đón trẻ– Nhắc bé thói quen chào cô, chào ba mẹ khi đến lớp.
– Trò chuyện về lợi ích của nước và tiết kiệm nước.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo bài hát “ Hào khí Việt Nam”.
-Tập với hoa.
Hoạt động giờ họcKPXH
Tìm hiểu về ngày Gio Tổ Hùng Vương.

* Làm bài tập trong sách bài tập

LQVH
“Truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên”


* Nặn viên bi

BÉ THAM QUAN LÀN SUỐI TIÊN
ÂM NHẠC
Hát và vận động “Chú Thỏ con”


LQVT
So sánh 2 đối tượng về độ lớn, làm quen với các từ bằng nhau, to hơn nhỏ hơn.

TỔ CHỨC LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: hiện tượng tự nhiên mùa hè( nắng , mưa, âm u), quan sát đất, nước
– Quan sát XH :Đồ chơi ngoài sân trường.
– Trò chơi VĐ: Đá bóng vào khung thành, hái quả, cáo và thỏ.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống, chi chi chành chành
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường, đi cà kheo, làm bánh bằng cát, chơi với dây thun, vẽ phấn, Đi cà keo, chơi cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuĐọc truyện: “ Sụ tích bánh chưng bánh dày”.

Rèn kỹ năng nhận biết kỹ năng nặn.
“Rèn trẻ kỹ năng chạy theo hiệu lệnh”.Ôn các bài thơ đã họcGD Âm nhạc :
+ Ôn hát và vận động: “Nổi trống lên các bạn ơi”
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 2 (Từ 07/4 đến 11/4/2025)

 Thứ 2
(07/04)
Thứ 3
(08/04)
Thứ 4
(09/04)
Thứ 5
(10/04)
Thứ 6
(11/04)
Đón trẻ– Cô đón trẻ và trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé.
– Trò chuyện với trẻ về số loại động vật.
– Chơi các trò chơi dân gian nhẹ.
Trò chuyện sáng TD sáng– Tập thể dục sáng theo bài hát: “ Gà trống, Mèo con và Cún con”.
– Tập với cờ.
Hoạt động giờ họcNGHỈ LỄ

Âm Nhạc
Hát và vận động bài: “Gà trống, Mèo Con và Cún con?”.

* Thơ
Đàn gà con


TDGH
Bước lên xuống bục cao 30cm.




*Tạo hình từ vỏ đậu phộng.

LQVT
Tách một nhóm đối tượng trong phạm vi 5 thành 2 nhóm.

* Làm bài tập kỹ năng xã hội.

MTXQ
Trò chuyện về một số loại động vật nuôi trong gia đình.

* Tô màu các con vật nuôi trong gia đình

Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát hồ Cá.. – Quan sát XH : Các động vật nuôi trong gia đình.
– Trò chơi VĐ: Đá bóng vào khung thành .Cáo và thỏ.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống,Chi chi chành chành.
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường, đi cà kheo, làm bánh bằng cát , chơi cát, chơi với dây thun, vẽ phấn, nhảy bao bố, thổi bong bóng – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: : Trang phục biểu diễn, một số nhạc cụ: trống lắc, phách tre, xắc xô…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Về đúng nhà của mình. Thi xem ai nói đúng.
– Góc tạo hình: Gấp thuyền…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiều Chơi các trò chơi dân gian.Tập cho bé tô màu kín hình.Rèn kỹ năng.Ôn các bài hát đã học.Đọc bài đồng dao: “đi cầu đi quán “.
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 3 (Từ 14/4 đến 18/4/2025)

 Thứ 2
(14/04)
Thứ 3
(15/04)
Thứ 4
(16/04)
Thứ 5
(17/04)
Thứ 6
(18/04)
Đón trẻ– Đón trẻ vào lớp, nhắc nhở trẻ bỏ đồ dùng cá nhân đúng nơi quy định.
– Trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé khi đến lớp.
– Chơi các trò chơi dân gian nhẹ.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo nhạc: “ Bé yêu biển lắm”.
-Tập với gậy.
Hoạt động giờ họcMTXQ
Trò chuyện về các loại động vật sống dưới nước

*Làm bài tập động vật sống dưới nước



LQVH
Câu chuyện:
“ Nước mắt cá Sấu”



* Tô màu các con vật sống dưới nước.
NGOẠI KHÓA ANH VĂN


ÂM NHẠC
Hát và vận động “ Cá vàng bơi”




* Nặn dàn vịt

GDVSRM
Làm thế nào cho răng không bị hô?



* Ôn nhận biết các loại thức ăn tốt cho răng.

Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát đất
– Quan sát XH :Các động vật sống dưới nước.
– Trò chơi VĐ: Cáo và thỏ, Chạy tiếp sức.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống,Xỉa cá mè.
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường: Xích đu, cầu tuột, bập bênh, Đi cà keo, chơi cát, làm bánh bằng cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuRèn kỹ năng giữ gìn sách vở cẩn thận.
Tập vỗ tay theo nhịpÔn lại bài hát đã họcChơi các trò chơi dân gian.Tuyên dương cuối tuần
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 4 (Từ 21/4 đến 25/4/2025)

 Thứ 2
(21/04)
Thứ 3
(22/04)
Thứ 4
(23/04)
Thứ 5
(24/04)
Thứ 6
(25/04)
Đón trẻ– Đón trẻ vào lớp, nhắc nhở trẻ bỏ đồ dùng cá nhân đúng nới quy định.
– Nhắc bé chào cô và ba mẹ khi đến lớp.
– Trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé khi đến lớp.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo nhạc: “Ta đi vào rừng xanh”.
-Tập với nơ.
Hoạt động giờ họcTẠO HÌNH
Làm con sư tử từ lá cây khô.


* Ôn các kỹ năng chơi các góc


ÂM NHẠC
Hát và vận động : Ta đi vào rừng xanh


* Tô màu các chữ cái về con vật




TDGH
Lăn bóng bằng hai tay.



LQVT
So sánh 2 đối tượng về kích thước
MTXQ
Trò chuyện về một số động vật sống trong rừng.

* Làm bài tập về các con vật sống trong rừng



LQVH
Truyện: ”Bảy chú Dê con”.



* Làm bài tập Toán trong sách bài tập
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát nước
– Quan sát XH :Trò chuyện về danh lam thắng cảnh nổi tiếng.
– Trò chơi VĐ: Cáo và thỏ,Đá bóng vào khung thành, chạy tiếp xức,
– Trò chơi DG: Chi chi chành chành ,Dung dăng dung dẻ., cướp cờ
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường: Xích đu, cầu tuột, bập bênh, Đi cà keo, chơi cát, làm bánh bằng cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuĐọc bài đồng dao:” rềnh rềnh ràng ràng.”
Nhún nhảy theo nhạc.
Ôn lại bài hát đã học.
Tập cho bé biết tránh xa những nơi nguy hiểm.Ôn các bài thơ đã học.
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Khối Mầm lớp M1

Tuần 1 (Từ 31/03 đến 04/4/2025)

 Thứ 2
(31/03)
Thứ 3
(01/04)
Thứ 4
(02/04)
Thứ 5
(03/04)
Thứ 6
(04/04)
Đón trẻ– Nhắc bé thói quen chào cô, chào ba mẹ khi đến lớp.
– Trò chuyện về lợi ích của nước và tiết kiệm nước.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo bài hát “ Hào khí Việt Nam”.
-Tập với hoa.
Hoạt động giờ họcKPXH
Tìm hiểu về ngày Gio Tổ Hùng Vương.

* Làm bài tập trong sách bài tập

LQVH
“Truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên”


* Nặn viên bi

BÉ THAM QUAN LÀN SUỐI TIÊN
ÂM NHẠC
Hát và vận động “Chú Thỏ con”


LQVT
So sánh 2 đối tượng về độ lớn, làm quen với các từ bằng nhau, to hơn nhỏ hơn.

TỔ CHỨC LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: hiện tượng tự nhiên mùa hè( nắng , mưa, âm u), quan sát đất, nước
– Quan sát XH :Đồ chơi ngoài sân trường.
– Trò chơi VĐ: Đá bóng vào khung thành, hái quả, cáo và thỏ.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống, chi chi chành chành
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường, đi cà kheo, làm bánh bằng cát, chơi với dây thun, vẽ phấn, Đi cà keo, chơi cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuĐọc truyện: “ Sụ tích bánh chưng bánh dày”.

Rèn kỹ năng nhận biết kỹ năng nặn.
“Rèn trẻ kỹ năng chạy theo hiệu lệnh”.Ôn các bài thơ đã họcGD Âm nhạc :
+ Ôn hát và vận động: “Nổi trống lên các bạn ơi”
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 2 (Từ 07/4 đến 11/4/2025)

 Thứ 2
(07/04)
Thứ 3
(08/04)
Thứ 4
(09/04)
Thứ 5
(10/04)
Thứ 6
(11/04)
Đón trẻ– Cô đón trẻ và trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé.
– Trò chuyện với trẻ về số loại động vật.
– Chơi các trò chơi dân gian nhẹ.
Trò chuyện sáng TD sáng– Tập thể dục sáng theo bài hát: “ Gà trống, Mèo con và Cún con”.
– Tập với cờ.
Hoạt động giờ họcNGHỈ LỄ

Âm Nhạc
Hát và vận động bài: “Gà trống, Mèo Con và Cún con?”.

* Thơ
Đàn gà con


TDGH
Bước lên xuống bục cao 30cm.




*Tạo hình từ vỏ đậu phộng.

LQVT
Tách một nhóm đối tượng trong phạm vi 5 thành 2 nhóm.

* Làm bài tập kỹ năng xã hội.

MTXQ
Trò chuyện về một số loại động vật nuôi trong gia đình.

* Tô màu các con vật nuôi trong gia đình

Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát hồ Cá.. – Quan sát XH : Các động vật nuôi trong gia đình.
– Trò chơi VĐ: Đá bóng vào khung thành .Cáo và thỏ.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống,Chi chi chành chành.
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường, đi cà kheo, làm bánh bằng cát , chơi cát, chơi với dây thun, vẽ phấn, nhảy bao bố, thổi bong bóng – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: : Trang phục biểu diễn, một số nhạc cụ: trống lắc, phách tre, xắc xô…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Về đúng nhà của mình. Thi xem ai nói đúng.
– Góc tạo hình: Gấp thuyền…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiều Chơi các trò chơi dân gian.Tập cho bé tô màu kín hình.Rèn kỹ năng.Ôn các bài hát đã học.Đọc bài đồng dao: “đi cầu đi quán “.
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 3 (Từ 14/4 đến 18/4/2025)

 Thứ 2
(14/04)
Thứ 3
(15/04)
Thứ 4
(16/04)
Thứ 5
(17/04)
Thứ 6
(18/04)
Đón trẻ– Đón trẻ vào lớp, nhắc nhở trẻ bỏ đồ dùng cá nhân đúng nơi quy định.
– Trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé khi đến lớp.
– Chơi các trò chơi dân gian nhẹ.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo nhạc: “ Bé yêu biển lắm”.
-Tập với gậy.
Hoạt động giờ họcMTXQ
Trò chuyện về các loại động vật sống dưới nước

*Làm bài tập động vật sống dưới nước



LQVH
Câu chuyện:
“ Nước mắt cá Sấu”



* Tô màu các con vật sống dưới nước.
NGOẠI KHÓA ANH VĂN


ÂM NHẠC
Hát và vận động “ Cá vàng bơi”




* Nặn dàn vịt

GDVSRM
Làm thế nào cho răng không bị hô?



* Ôn nhận biết các loại thức ăn tốt cho răng.

Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát đất
– Quan sát XH :Các động vật sống dưới nước.
– Trò chơi VĐ: Cáo và thỏ, Chạy tiếp sức.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống,Xỉa cá mè.
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường: Xích đu, cầu tuột, bập bênh, Đi cà keo, chơi cát, làm bánh bằng cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuRèn kỹ năng giữ gìn sách vở cẩn thận.
Tập vỗ tay theo nhịpÔn lại bài hát đã họcChơi các trò chơi dân gian.Tuyên dương cuối tuần
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 4 (Từ 21/4 đến 25/4/2025)

 Thứ 2
(21/04)
Thứ 3
(22/04)
Thứ 4
(23/04)
Thứ 5
(24/04)
Thứ 6
(25/04)
Đón trẻ– Đón trẻ vào lớp, nhắc nhở trẻ bỏ đồ dùng cá nhân đúng nới quy định.
– Nhắc bé chào cô và ba mẹ khi đến lớp.
– Trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé khi đến lớp.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo nhạc: “Ta đi vào rừng xanh”.
-Tập với nơ.
Hoạt động giờ họcTẠO HÌNH
Làm con sư tử từ lá cây khô.


* Ôn các kỹ năng chơi các góc


ÂM NHẠC
Hát và vận động : Ta đi vào rừng xanh


* Tô màu các chữ cái về con vật




TDGH
Lăn bóng bằng hai tay.



LQVT
So sánh 2 đối tượng về kích thước
MTXQ
Trò chuyện về một số động vật sống trong rừng.

* Làm bài tập về các con vật sống trong rừng



LQVH
Truyện: ”Bảy chú Dê con”.



* Làm bài tập Toán trong sách bài tập
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát nước
– Quan sát XH :Trò chuyện về danh lam thắng cảnh nổi tiếng.
– Trò chơi VĐ: Cáo và thỏ,Đá bóng vào khung thành, chạy tiếp xức,
– Trò chơi DG: Chi chi chành chành ,Dung dăng dung dẻ., cướp cờ
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường: Xích đu, cầu tuột, bập bênh, Đi cà keo, chơi cát, làm bánh bằng cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuĐọc bài đồng dao:” rềnh rềnh ràng ràng.”
Nhún nhảy theo nhạc.
Ôn lại bài hát đã học.
Tập cho bé biết tránh xa những nơi nguy hiểm.Ôn các bài thơ đã học.
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Khối Mầm lớp M1

Tuần 1 (Từ 31/03 đến 04/4/2025)

 Thứ 2
(31/03)
Thứ 3
(01/04)
Thứ 4
(02/04)
Thứ 5
(03/04)
Thứ 6
(04/04)
Đón trẻ– Nhắc bé thói quen chào cô, chào ba mẹ khi đến lớp.
– Trò chuyện về lợi ích của nước và tiết kiệm nước.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo bài hát “ Hào khí Việt Nam”.
-Tập với hoa.
Hoạt động giờ họcKPXH
Tìm hiểu về ngày Gio Tổ Hùng Vương.

* Làm bài tập trong sách bài tập

LQVH
“Truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên”


* Nặn viên bi

BÉ THAM QUAN LÀN SUỐI TIÊN
ÂM NHẠC
Hát và vận động “Chú Thỏ con”


LQVT
So sánh 2 đối tượng về độ lớn, làm quen với các từ bằng nhau, to hơn nhỏ hơn.

TỔ CHỨC LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: hiện tượng tự nhiên mùa hè( nắng , mưa, âm u), quan sát đất, nước
– Quan sát XH :Đồ chơi ngoài sân trường.
– Trò chơi VĐ: Đá bóng vào khung thành, hái quả, cáo và thỏ.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống, chi chi chành chành
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường, đi cà kheo, làm bánh bằng cát, chơi với dây thun, vẽ phấn, Đi cà keo, chơi cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuĐọc truyện: “ Sụ tích bánh chưng bánh dày”.

Rèn kỹ năng nhận biết kỹ năng nặn.
“Rèn trẻ kỹ năng chạy theo hiệu lệnh”.Ôn các bài thơ đã họcGD Âm nhạc :
+ Ôn hát và vận động: “Nổi trống lên các bạn ơi”
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 2 (Từ 07/4 đến 11/4/2025)

 Thứ 2
(07/04)
Thứ 3
(08/04)
Thứ 4
(09/04)
Thứ 5
(10/04)
Thứ 6
(11/04)
Đón trẻ– Cô đón trẻ và trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé.
– Trò chuyện với trẻ về số loại động vật.
– Chơi các trò chơi dân gian nhẹ.
Trò chuyện sáng TD sáng– Tập thể dục sáng theo bài hát: “ Gà trống, Mèo con và Cún con”.
– Tập với cờ.
Hoạt động giờ họcNGHỈ LỄ

Âm Nhạc
Hát và vận động bài: “Gà trống, Mèo Con và Cún con?”.

* Thơ
Đàn gà con


TDGH
Bước lên xuống bục cao 30cm.




*Tạo hình từ vỏ đậu phộng.

LQVT
Tách một nhóm đối tượng trong phạm vi 5 thành 2 nhóm.

* Làm bài tập kỹ năng xã hội.

MTXQ
Trò chuyện về một số loại động vật nuôi trong gia đình.

* Tô màu các con vật nuôi trong gia đình

Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát hồ Cá.. – Quan sát XH : Các động vật nuôi trong gia đình.
– Trò chơi VĐ: Đá bóng vào khung thành .Cáo và thỏ.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống,Chi chi chành chành.
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường, đi cà kheo, làm bánh bằng cát , chơi cát, chơi với dây thun, vẽ phấn, nhảy bao bố, thổi bong bóng – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: : Trang phục biểu diễn, một số nhạc cụ: trống lắc, phách tre, xắc xô…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Về đúng nhà của mình. Thi xem ai nói đúng.
– Góc tạo hình: Gấp thuyền…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiều Chơi các trò chơi dân gian.Tập cho bé tô màu kín hình.Rèn kỹ năng.Ôn các bài hát đã học.Đọc bài đồng dao: “đi cầu đi quán “.
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 3 (Từ 14/4 đến 18/4/2025)

 Thứ 2
(14/04)
Thứ 3
(15/04)
Thứ 4
(16/04)
Thứ 5
(17/04)
Thứ 6
(18/04)
Đón trẻ– Đón trẻ vào lớp, nhắc nhở trẻ bỏ đồ dùng cá nhân đúng nơi quy định.
– Trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé khi đến lớp.
– Chơi các trò chơi dân gian nhẹ.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo nhạc: “ Bé yêu biển lắm”.
-Tập với gậy.
Hoạt động giờ họcMTXQ
Trò chuyện về các loại động vật sống dưới nước

*Làm bài tập động vật sống dưới nước



LQVH
Câu chuyện:
“ Nước mắt cá Sấu”



* Tô màu các con vật sống dưới nước.
NGOẠI KHÓA ANH VĂN


ÂM NHẠC
Hát và vận động “ Cá vàng bơi”




* Nặn dàn vịt

GDVSRM
Làm thế nào cho răng không bị hô?



* Ôn nhận biết các loại thức ăn tốt cho răng.

Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát đất
– Quan sát XH :Các động vật sống dưới nước.
– Trò chơi VĐ: Cáo và thỏ, Chạy tiếp sức.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống,Xỉa cá mè.
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường: Xích đu, cầu tuột, bập bênh, Đi cà keo, chơi cát, làm bánh bằng cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuRèn kỹ năng giữ gìn sách vở cẩn thận.
Tập vỗ tay theo nhịpÔn lại bài hát đã họcChơi các trò chơi dân gian.Tuyên dương cuối tuần
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 4 (Từ 21/4 đến 25/4/2025)

 Thứ 2
(21/04)
Thứ 3
(22/04)
Thứ 4
(23/04)
Thứ 5
(24/04)
Thứ 6
(25/04)
Đón trẻ– Đón trẻ vào lớp, nhắc nhở trẻ bỏ đồ dùng cá nhân đúng nới quy định.
– Nhắc bé chào cô và ba mẹ khi đến lớp.
– Trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé khi đến lớp.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo nhạc: “Ta đi vào rừng xanh”.
-Tập với nơ.
Hoạt động giờ họcTẠO HÌNH
Làm con sư tử từ lá cây khô.


* Ôn các kỹ năng chơi các góc


ÂM NHẠC
Hát và vận động : Ta đi vào rừng xanh


* Tô màu các chữ cái về con vật




TDGH
Lăn bóng bằng hai tay.



LQVT
So sánh 2 đối tượng về kích thước
MTXQ
Trò chuyện về một số động vật sống trong rừng.

* Làm bài tập về các con vật sống trong rừng



LQVH
Truyện: ”Bảy chú Dê con”.



* Làm bài tập Toán trong sách bài tập
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát nước
– Quan sát XH :Trò chuyện về danh lam thắng cảnh nổi tiếng.
– Trò chơi VĐ: Cáo và thỏ,Đá bóng vào khung thành, chạy tiếp xức,
– Trò chơi DG: Chi chi chành chành ,Dung dăng dung dẻ., cướp cờ
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường: Xích đu, cầu tuột, bập bênh, Đi cà keo, chơi cát, làm bánh bằng cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuĐọc bài đồng dao:” rềnh rềnh ràng ràng.”
Nhún nhảy theo nhạc.
Ôn lại bài hát đã học.
Tập cho bé biết tránh xa những nơi nguy hiểm.Ôn các bài thơ đã học.
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Khối Mầm lớp M1

Tuần 1 (Từ 31/03 đến 04/4/2025)

 Thứ 2
(31/03)
Thứ 3
(01/04)
Thứ 4
(02/04)
Thứ 5
(03/04)
Thứ 6
(04/04)
Đón trẻ– Nhắc bé thói quen chào cô, chào ba mẹ khi đến lớp.
– Trò chuyện về lợi ích của nước và tiết kiệm nước.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo bài hát “ Hào khí Việt Nam”.
-Tập với hoa.
Hoạt động giờ họcKPXH
Tìm hiểu về ngày Gio Tổ Hùng Vương.

* Làm bài tập trong sách bài tập

LQVH
“Truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên”


* Nặn viên bi

BÉ THAM QUAN LÀN SUỐI TIÊN
ÂM NHẠC
Hát và vận động “Chú Thỏ con”


LQVT
So sánh 2 đối tượng về độ lớn, làm quen với các từ bằng nhau, to hơn nhỏ hơn.

TỔ CHỨC LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: hiện tượng tự nhiên mùa hè( nắng , mưa, âm u), quan sát đất, nước
– Quan sát XH :Đồ chơi ngoài sân trường.
– Trò chơi VĐ: Đá bóng vào khung thành, hái quả, cáo và thỏ.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống, chi chi chành chành
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường, đi cà kheo, làm bánh bằng cát, chơi với dây thun, vẽ phấn, Đi cà keo, chơi cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuĐọc truyện: “ Sụ tích bánh chưng bánh dày”.

Rèn kỹ năng nhận biết kỹ năng nặn.
“Rèn trẻ kỹ năng chạy theo hiệu lệnh”.Ôn các bài thơ đã họcGD Âm nhạc :
+ Ôn hát và vận động: “Nổi trống lên các bạn ơi”
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 2 (Từ 07/4 đến 11/4/2025)

 Thứ 2
(07/04)
Thứ 3
(08/04)
Thứ 4
(09/04)
Thứ 5
(10/04)
Thứ 6
(11/04)
Đón trẻ– Cô đón trẻ và trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé.
– Trò chuyện với trẻ về số loại động vật.
– Chơi các trò chơi dân gian nhẹ.
Trò chuyện sáng TD sáng– Tập thể dục sáng theo bài hát: “ Gà trống, Mèo con và Cún con”.
– Tập với cờ.
Hoạt động giờ họcNGHỈ LỄ

Âm Nhạc
Hát và vận động bài: “Gà trống, Mèo Con và Cún con?”.

* Thơ
Đàn gà con


TDGH
Bước lên xuống bục cao 30cm.




*Tạo hình từ vỏ đậu phộng.

LQVT
Tách một nhóm đối tượng trong phạm vi 5 thành 2 nhóm.

* Làm bài tập kỹ năng xã hội.

MTXQ
Trò chuyện về một số loại động vật nuôi trong gia đình.

* Tô màu các con vật nuôi trong gia đình

Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát hồ Cá.. – Quan sát XH : Các động vật nuôi trong gia đình.
– Trò chơi VĐ: Đá bóng vào khung thành .Cáo và thỏ.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống,Chi chi chành chành.
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường, đi cà kheo, làm bánh bằng cát , chơi cát, chơi với dây thun, vẽ phấn, nhảy bao bố, thổi bong bóng – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: : Trang phục biểu diễn, một số nhạc cụ: trống lắc, phách tre, xắc xô…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Về đúng nhà của mình. Thi xem ai nói đúng.
– Góc tạo hình: Gấp thuyền…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiều Chơi các trò chơi dân gian.Tập cho bé tô màu kín hình.Rèn kỹ năng.Ôn các bài hát đã học.Đọc bài đồng dao: “đi cầu đi quán “.
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 3 (Từ 14/4 đến 18/4/2025)

 Thứ 2
(14/04)
Thứ 3
(15/04)
Thứ 4
(16/04)
Thứ 5
(17/04)
Thứ 6
(18/04)
Đón trẻ– Đón trẻ vào lớp, nhắc nhở trẻ bỏ đồ dùng cá nhân đúng nơi quy định.
– Trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé khi đến lớp.
– Chơi các trò chơi dân gian nhẹ.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo nhạc: “ Bé yêu biển lắm”.
-Tập với gậy.
Hoạt động giờ họcMTXQ
Trò chuyện về các loại động vật sống dưới nước

*Làm bài tập động vật sống dưới nước



LQVH
Câu chuyện:
“ Nước mắt cá Sấu”



* Tô màu các con vật sống dưới nước.
NGOẠI KHÓA ANH VĂN


ÂM NHẠC
Hát và vận động “ Cá vàng bơi”




* Nặn dàn vịt

GDVSRM
Làm thế nào cho răng không bị hô?



* Ôn nhận biết các loại thức ăn tốt cho răng.

Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát đất
– Quan sát XH :Các động vật sống dưới nước.
– Trò chơi VĐ: Cáo và thỏ, Chạy tiếp sức.
– Trò chơi DG: Nu na nu nống,Xỉa cá mè.
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường: Xích đu, cầu tuột, bập bênh, Đi cà keo, chơi cát, làm bánh bằng cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuRèn kỹ năng giữ gìn sách vở cẩn thận.
Tập vỗ tay theo nhịpÔn lại bài hát đã họcChơi các trò chơi dân gian.Tuyên dương cuối tuần
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Tuần 4 (Từ 21/4 đến 25/4/2025)

 Thứ 2
(21/04)
Thứ 3
(22/04)
Thứ 4
(23/04)
Thứ 5
(24/04)
Thứ 6
(25/04)
Đón trẻ– Đón trẻ vào lớp, nhắc nhở trẻ bỏ đồ dùng cá nhân đúng nới quy định.
– Nhắc bé chào cô và ba mẹ khi đến lớp.
– Trao đổi với phụ huynh về tình hình của bé khi đến lớp.
Trò chuyện sáng TD sáng-Thể dục sáng theo nhạc: “Ta đi vào rừng xanh”.
-Tập với nơ.
Hoạt động giờ họcTẠO HÌNH
Làm con sư tử từ lá cây khô.


* Ôn các kỹ năng chơi các góc


ÂM NHẠC
Hát và vận động : Ta đi vào rừng xanh


* Tô màu các chữ cái về con vật




TDGH
Lăn bóng bằng hai tay.



LQVT
So sánh 2 đối tượng về kích thước
MTXQ
Trò chuyện về một số động vật sống trong rừng.

* Làm bài tập về các con vật sống trong rừng



LQVH
Truyện: ”Bảy chú Dê con”.



* Làm bài tập Toán trong sách bài tập
Hoạt động ngoài trời– Quan sát TN: Quan sát nước
– Quan sát XH :Trò chuyện về danh lam thắng cảnh nổi tiếng.
– Trò chơi VĐ: Cáo và thỏ,Đá bóng vào khung thành, chạy tiếp xức,
– Trò chơi DG: Chi chi chành chành ,Dung dăng dung dẻ., cướp cờ
– Chơi tự do: Chơi với đồ chơi trong trường: Xích đu, cầu tuột, bập bênh, Đi cà keo, chơi cát, làm bánh bằng cát – Lao động chăm sóc trường lớp: Trồng cây xanh khu vực xung quanh lớp.
– Chăm sóc cây ở hành lang sau lớp, trong nhà vệ sinh.
– Nhặt lá vàng, nhặt rác.
– Lau đồ chơi ngoài trời, lau dọn các góc kệ đồ chơi, xếp dép gọn gàng sau khi đi vệ sinh.
Họat động vui chơi– Trò chơi xây dựng: : Gạch, gỗ , cỏ, mô hình nhà ráp …
– Trò chơi giả bộ: Đồ Bác sĩ, đồ dùng ăn uống, trái cây, mỹ phẩm..
– Trò chơi âm nhạc: Phách tre, trống, trống lắc, mũ chim, đàn…
– Góc thư giãn : Thú nhồi bông, sách, truyện tranh, album, rối tay.
– Chơi học tập : Thi xem ai nói đúng. Giúp cô tìm bạn.
– Góc tạo hình: Màu nước, màu sáp, đất nặn, kim sa, giấy -thủ công, tạp chí, báo…. – Góc khám phá : Sự đa dạng về chất liệu như gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại, vải, giấy với thử nghiệm vật chìm, vật nổi.
Vệ sinh ăn ngủ– Tự cầm bát, thìa xúc ăn gọn gàng, không rơi vãi, đổ thức ăn.
– Mời cô, mời bạn khi ăn, ăn từ tốn nhai kỹ.
Sinh hoạt chiềuĐọc bài đồng dao:” rềnh rềnh ràng ràng.”
Nhún nhảy theo nhạc.
Ôn lại bài hát đã học.
Tập cho bé biết tránh xa những nơi nguy hiểm.Ôn các bài thơ đã học.
Trả trẻ – Nhắc trẻ chào ba, chào mẹ, chào cô, thực hiện các bảng biểu trước khi ra về.


Đường dây nóng
Đang online: 24 Lượt truy cập: 26234741
Về đầu trang